Search

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

LONG VIET WOODEN TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY

 GIỚI THIỆU

   Công ty Cổ Phần Kỹ Nghệ Gỗ Long Việt đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương là công ty 100% vốn của Việt Nam và là một trong những công ty đầu tiên của người Việt Nam chuyên sản xuất và cung ứng veneer gỗ các loại cho các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ trên địa bàn tỉnh Bình Dương, Tp.Hồ Chí Minh, Đồng Nai và các tỉnh thành trong cả nước.

   Với thiết bị và công nghệ hiện đại chủ yếu của Nhật Bản, đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề, nguồn nguyên liệu dồi dào đa chủng loại được nhập khẩu từ Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu, Nga và các nước Đông Nam Á, Công ty Long Việt đã khẳng định được uy tín chất lượng của mình ngay từ những ngày đầu thành lập.

   Chúng tôi đã và đang đầu tư mở rộng quy mô sản xuất của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng trong và ngoài nước. Với phương châm “Khách hàng luôn luôn đúng” chúng tôi không ngừng cải tiến nhằm tối đa hoá sự thoả mãn của khách hàng.

   Quý khách hàng sẽ hài lòng vì sản phẩm đồ gỗ của mình sẽ đẹp hơn, giá trị hơn, bởi công đoạn Veneer đã giao cho Công ty Long Việt thực hiện.



Địa chỉ: 45/9B, Đường DT743, Khu Phố Chiêu Liêu, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: (0650)3 740 300 - 3 778 448               Fax: (0650)3 778 449

Email: sales@veneerlongviet.com               Website: www.veneerlongviet.com



INTRODUCTION

Products: Long Viet Wood industry Joint Stock Company based on the Binh Duong Province territory is a 100% Vietnamese capital and to be one of first Vietnamese leading companies specialized on manufacturing and supplying wood varnishes for exportation and serving to wooden furniture, fineart handicraft producers in the territory of Binh Duong, Ho Chi Minh city, Dong Nai, and towns of countryside.

With its up to date equipment and technology of Japan, a staff of expertise technical works, a source of abandunt raw materials in variety imported from North America, South America, Europe, Russia and Southeastern countries, Long Viet Company has confirmed its quality regulation right from the days of establishment.

We have been investing to broaden its scale of production in an aim to meet it higher and higher requirements of domestic and foreign esteemed clients. With the motto”Customer is always right” we incessantly improve in aiming to maximize the client’s satisfaction.

Esteemed clients will satisfy once seeing their corporation work perfectly done by Long Viet Company.
455/9B, DT743 St., Chieu Lieu, Tan Dong Hiep Ward, Di An Dist., Binh Duong Province, Viet Nam.
Tel:  +84.650.3740300                                   Fax: +84.650.3778449

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright WOOD ADS ! All Rights Reserved
Powered by Alat Rekaman
ProSense theme created by Dosh Dosh and The Wrong Advices.
Blogerized by Bonard Alfin Forum Distorsi.
NCC thớt gỗ, ván ghép, mdf
Tắt Ads

Xem Page Nhà Tài Trợ Click here

Tắt Ads

Máy Ép Chậm
Nồi chiên không dầu
Điện Thoại
LapTop Giá Rẻ
Máy xay sinh tố
1368.com.vn